THÁNG “RUY BĂNG HỒNG” CHUNG TAY VÌ SỨC KHOẺ PHỤ NỮ
Tại Việt Nam, mỗi năm ung thư vú chiếm 25,8% bệnh ung thư ở nữ giới với gần 22.000 ca mắc mới
Từ năm 1985 tại Mỹ, tháng 10 hàng năm đã được Liên hiệp quốc chọn làm Tháng Nâng cao Nhận thức về Ung thư Vú trên toàn Thế giới (Breast Cancer Awareness Month in October) với mục đích giúp mọi người hiểu rõ về bệnh này để phòng tránh, phát hiện và điều trị kịp thời.
Với mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả phụ nữ, Laurier đã kết hợp cùng MegRhythm (nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản) hưởng ứng Tháng Ruy Băng Hồng. Thông qua chiến dịch mang tên “Pink Ribbon”, chúng tôi:
Vinh hạnh khi được quyên góp 1.000VND mỗi sản phẩm Laurier được bán ra trên thị trường vào tháng 10/2022.
Vinh hạnh khi được quyên góp 10.000VND mỗi sản phẩm MegRhythm được bán ra trên thị trường vào tháng 10/2022.
Toàn bộ số tiền quyên góp được, Laurier và MegRhythm sẽ dành tặng cho Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (Breast Cancer Network Vietnam) để giúp đỡ, hỗ trợ việc tăng cường phát hiện sớm ung thư vú và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ mắc ung thư.
Hãy cùng Laurier và MegRhythm đồng hành trong Chiến dịch Pink Ribbon để lan tỏa giá trị tích cực và sự yêu thương đến những người phụ nữ xung quanh ta.
Hệ thống siêu thị BRGMart hân hạnh đồng hành truyền thông cùng chiến dịch.