QUY ĐỊNH VỀ ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH

QUY ĐỊNH VỀ ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH

 

I. GIỚI THIỆU VỀ BRG SHOPPING

Chào mừng Quý khách đến với website https://www.brgshopping.vn (sau đây gọi là BRG Shopping), website điện tử cung cấp dịch vụ mua sắm hàng hóa tại các Siêu thị và Cửa hàng BRG Mart mà không phải đến trực tiếp Siêu thị hay Cửa hàng. BRG Shopping được thiết lập và sở hữu bởi Công ty TNHH Xuất - Nhập khẩu và Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Hà Nội (trước đây là Công ty TNHH Bán lẻ BRG), là đơn vị thành viên của Tập Đoàn BRG.

Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là "Điều Khoản và Điều Kiện") trước khi đặt mua bất kỳ hàng hóa nào trên BRG Shopping.

Bằng việc sử dụng dịch vụ hay tạo tài khoản tại BRG Shopping, Quý khách đã chấp nhận và đồng ý với những điều khoản và điều kiện này và chính sách sửa đổi, bổ sung (nếu có) được Công ty chúng tôi thông báo tùy từng thời điểm. 

 Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và/hoặc tuân thủ quy định pháp luật hiện hành có liên quan, chúng tôi có quyền chỉnh sửa bất kỳ nội dung nào của Điều Khoản và Điều Kiện này vào bất cứ thời điểm nào thông qua việc đăng tải công khai các Điều Khoản và Điều Kiện được chỉnh sửa lên website https://www.brgshopping.vn . Việc Khách hàng tiếp tục đăng nhập và sử dụng dịch vụ trên website sau khi việc thay đổi được đăng tải sẽ được hiểu Khách hàng chấp nhận các Điều Khoản và Điều Kiện được chỉnh sửa.

Nếu Quý khách không đồng ý với bất kỳ nội dung nào của Điều Khoản và Điều Kiện, vui lòng không đăng nhập hoặc thực hiện giao dịch trên BRG Shopping.

 II. MỤC ĐÍCH , PHẠM VI VÀ THỜI ĐIỂM ÁP DỤNG

1. Mục đích:

 Quy định nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng và Công ty khi khách hàng phát sinh giao dịch mua sắm sản phẩm trên trang thương mại điện tử BRG Shopping.

2. Phạm vi áp dụng:

Thống nhất áp dụng với:

- Mua sắm sản phẩm đăng bán trên website BRG Shopping.

- Hàng hóa được áp dụng triển khai là hàng hóa, sản phẩm được phép kinh doanh theo quy định pháp luật tại các Siêu thị và Cửa hàng BRG Mart.

- Khách hàng có nhu cầu được giao sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên Website.

(*) Đặc biệt lưu ý, với các sản phẩm Rượu - Bia - Thuốc Lá sẽ chỉ được bán trực tiếp tại siêu thị, không bán các đơn hàng trực tuyến, các siêu thị của chúng tôi có đầy đủ giấy phép và tuân thủ quy định bán lẻ các sản phẩm thuộc nhóm này (giấy phép kinh doanh được đăng tải tại link dưới bài).

3. Thời điểm áp dụng:

- Chính sách có hiệu lực áp dụng kể từ ngày 25/12/2023 cho tới khi Công ty chúng tôi có thông báo hủy bỏ hoặc thay thế Quy định này.

II. NỘI DUNG QUY ĐỊNH

1. Xác lập và hủy đơn hàng trên BRG Shopping

1.1 Xác lập hợp đồng mua bán trên BRG Shopping

- Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên BRG Shopping trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của BRG Shopping tới Khách hàng.

- Khách hàng đặt hàng trên Website sẽ hình thành một đơn đặt hàng (Đơn đặt hàng). BRG Shopping xác nhận Đơn đặt hàng thông qua một trong các hình thức sau:

ü Qua địa chỉ email mà Khách hàng đã đăng ký với nội dung: danh sách sản phẩm, thời gian giao hàng, điện thoại liên hệ, thông tin người nhận, người đặt hàng, giá trị thanh toán...

ü Qua việc cập nhật tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách hàng trên Website/ Ứng dụng với nội dung Đơn hàng đã được xác nhận.

ü Gọi điện cho Khách hàng để xác nhận đơn hàng.

- Trong quá trình xử lý Đơn đặt hàng của Khách hàng, BRG Shopping có quyền không xác nhận một phần hoặc toàn bộ Đơn đặt hàng bằng việc thông báo tới Khách hàng trong một số trường hợp sau:

ü BRG Shopping không thể đáp ứng một phần hoặc toàn bộ các điều kiện giao dịch trong Đơn đặt hàng của Khách hàng do nguyên nhân khách quan, do lỗi kỹ thuật từ hệ thống.

ü BRG Shopping có đầy đủ cơ sở chứng minh có sự đầu cơ kiếm lợi từ Khách hàng (khái niệm đầu cơ được quy định tại Mục 1.2 dưới đây).

ü Các trường hợp khác theo thỏa thuận của hai bên.

1.2        BRG Shopping có quyền hủy Đơn hàng đã được xác nhận sau khi thông báo tới Khách hàng trong một số trường hợp sau đây:

- Khi BRG Shopping có đủ cơ sở chứng minh Khách hàng có một trong các hành vi sau đây:

ü Đầu cơ (được hiểu là Khách hàng lợi dụng các chính sách bán hàng của BRG Shopping và lợi dụng tình hình khan hiếm hàng hóa trên thị trường để đặt hàng với số lượng nhiều không dùng cho mục đích tiêu dùng cuối cùng nhằm chờ cơ hội thu lợi khi bán ra thu lợi từ việc mất ổn định của thị trường về giá cả của hàng hóa đó).

ü Dùng những sơ hở, lỗi hệ thống trong quá trình thực hiện giao dịch với BRG Shopping đ mua hàng nhằm trục lợi.

ü Vi phạm các quy định của Chính sách khuyến mại quy định tại Mục 1.3 dưới đây hoặc vi phạm các nghĩa vụ hợp đồng (nếu có) theo thỏa thuận giữa hai bên.

ü Các trường hợp khác theo quy định pháp luật.

- Khi BRG Shopping hoặc nhân viên giao hàng của BRG Shopping không liên hệ được với Khách hàng từ ba (03) lần trở lên trong vòng 30 phút vì lý do chủ quan của Khách hàng kể từ thời điểm bắt đầu liên hệ giao hàng.

- Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng tới việc thực hiện Đơn hàng của BRG Shopping diễn ra và kéo dài quá hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu xảy ra sự kiện bất khả kháng, BRG Shopping sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện Đơn hàng mới. Trường hợp, Khách hàng không đồng ý với đề xuất của BRG Shopping thì BRG Shopping có quyền hủy Đơn hàng.

- Trong trường hợp Đơn đặt hàng đã được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách hàng đã thanh toán (nếu có) của Đơn đặt hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách hàng theo quy định tại Chính sách đi trả đã được công bố.

1.3 Khách hàng có quyền hủy Đơn đặt hàng trong các trường hợp sau:

- Đối với Đơn đặt hàng BRG Shopping chưa xác nhận:  Khách hàng có thể hủy Đơn đặt hàng vào bất kỳ thời điểm nào.

- Đối với Đơn đặt hàng BRG Shopping đã xác nhận:  Khách hàng có thể hủy Đơn đặt hàng nếu thông báo trước cho BRG Shopping trước thời điểm giao hàng ít nhất 01 giờ. Vi phạm thời gian báo trước, Khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh liên quan (nếu có) do vi phạm của mình gây ra cho BRG Shopping.

- BRG Shopping vi phạm bất kỳ nghĩa vụ nào theo thỏa thuận/hợp đồng đã xác nhận với Khách hàng.

- Đối với Đơn đặt hàng đã giao, Khách hàng có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền theo Chính sách đổi/trả hàng đã được BRG Shopping công bố.

- Các trường hợp khác theo thỏa thuận các bên hoặc theo quy định pháp luật pháp luật hiện hành.

1.4 BRG Shopping có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại (“CTKM”) được thông báo công khai tới Khách hàng, bao gồm:

- Giới hạn về số lượng Sản phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách hàng được mua.

- Các trường hợp khác theo quy định pháp luật hiện hành có liên quan.

- Các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các CTKM sau đây gọi là Chính Sách Khuyến Mại.

BRG Shopping có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy hoặc thu hồi các Sản phẩm đã giao của các Đơn hàng vi phạm CTKM. BRG Shopping sẽ sử dụng các công cụ của mình đ xác minh đơn đặt hàng đó có vi phạm nội dung CTKM hay không. BRG Shopping sẽ thông báo và xác nhận thông tin đến Khách hàng. 

2. Giá, hóa đơn tài chính và thanh toán

- Giá bán của Sản phẩm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Trong mọi trường hợp, giá của Sản phẩm không bao gồm phí vận chuyền. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách giao hàng đăng tải trên Website.

- Khách hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn và được nhận hóa đơn tài chính hợp lệ cho Đơn đặt hàng bằng cách đề xuất nội dung vào mục Ghi chú trước khi click vào Xác nhận hoặc thông báo cho nhân viên BRG Shopping trong quá trình gọi điện xác nhận đơn hàng với khách hàng. Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin xuất hóa đơn tài chính. BRG Shopping sẽ không chịu trách nhiệm đối với thông tin xuất hóa đơn tài chính do Khách hàng cung cấp. Giá trị xuất hóa đơn chính là tổng giá trị Đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt và chuyền khoản sau khi đã chiết khu 1% thông qua việc sử dụng thẻ BRG Elite Member (nếu có).

Lưu ý : Trong mọi trường hợp, BRG Shopping không hỗ trợ tách/ gộp nhiều Đơn hàng và xuất hóa đơn tài chính cho Đơn hàng tách/gộp này.

- Khi Khách hàng click vào ô “Xác nhận” đ tiến hành đặt Đơn hàng, nhân viên của BRG Shopping sẽ chủ động liên hệ lại với Khách hàng đ xác nhận Đơn hàng. Khách hàng thanh toán giá trị của Đơn hàng theo quy định tại Chính sách giao hàng, Chính sách thanh toán đăng tải trên Website khi nhận Sản phẩm của Đơn đặt hàng đó.

- Đ đảm bảo an toàn thanh toán, Khách hàng lưu ý:

ü Trường hợp thanh toán bằng tiền mặt: Chỉ thực hiện thanh toán khi nhân viên giao hàng của BRG Shopping giao trực tiếp cho khách hàng và có đầy đủ bill thanh toán tương ứng với số lượng khách hàng đã đặt.

ü Sử dụng và bảo quản thẻ cn thận (thẻ tín dụng, thẻ ATM...), bảo mật thông tin tài khoản/thông tin thẻ.

ü Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ thành viên/tài khoản để mua hàng tại BRG Mart và BRG Shopping. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường tại BRG Shopping, Khách hàng cần liên hệ ngay theo số Hotline chăm sóc khách hàng của BRG Shopping đề được xử lý kịp thời. Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách hàng vui lòng không đ lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ.

3. Giao nhận sản phẩm: Áp dụng theo Chính sách giao hàng được đăng tải trên Website.

4. Đổi, trả sản phẩm: Áp dụng theo Chính sách đổi trả được đăng tải trên Website.

5. Chiết khấu thanh toán:

- Chỉ áp dụng với Khách hàng đã được cấp phát thẻ thành viên BRG Elite của Tập đoàn BRG và sử dụng khi mua hàng.

- Tỷ lệ chiết khấu là 1% trên tổng giá trị thanh toán của Đơn hàng (Áp dụng từ 29/9/2023).

6. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, về chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản phẩm. Khách hàng có thể liên hệ số Hotline chăm sóc khách hàng (CSKH - tổng đài trả phí theo cước viễn thông thông thường) của BRG Shopping. Khi liên hệ, Khách hàng phải cung cấp số Đơn đặt hàng. Nhân viên CSKH sẽ tiếp nhận thông tin và thông báo tới Khách hàng về việc tiếp nhận phản ảnh, yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng trong thời hạn tối đa 03 ngày làm việc.

Trình tự giải quyết khiếu nại thực hiện theo Quy trình phối hợp xử lý thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng đã được đăng tải công khai trên BRG Shopping.

7. Giới hạn trách nhiệm

Trong mọi trường hợp, BRG Shopping không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/ mất mát/ tn thất/ hư hỏng mà Khách hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ BRG Shopping sang Khách hàng trừ trường hợp được xác định do lỗi của BRG Shopping.

8. Điều khoản chung

- Các quy định được dẫn chiều trong Điều Khoản và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản và Điều Kiện này. Nếu có bất cứ sự không thống nhất nào giữa Điều Khoản và Điều Kiện này với bất cứ quy định nào khác về cùng một nội dung, nội dung của Điều Khoản và Điều Kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng.

- Một lần nữa, BRG Shopping lưu ý: Khách hàng vui lòng cập nhật thường xuyên hoặc đọc kỹ lại Điều Khoản và Điều Kiện trước khi thực hiện giao dịch.

- Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản và Điều Kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền tuyên b là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

- Điều Khoản và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa BRG Shopping và Khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp,  khiếu nại phát sinh từ/ hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí. Nếu vấn đề không được giải quyết bằng thảo luận hai bên, Khách hàng có thể khiếu nại/khiếu kiện lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết tranh chấp phát sinh theo quy định pháp luật.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng xem tại đường dẫn Link.