THẺ BRG ELITE
1. Tên Chương Trình: Khách hàng thân thiết BRG Elite
2. Đối tượng khách hàng và điều kiện để khách hàng tham gia Chương Trình:
Chương Trình áp dụng cho khách hàng cá nhân (không áp dụng với khách hàng doanh nghiệp hay tổ chức) đáp ứng theo tiêu chí dưới đây đăng ký tham gia Chương trình và trở thành Khách hàng thân thiết BRG Elite: Khách hàng có phát sinh giao dịch mua hàng tại Cửa hàng BRGMart từ ngày 29/09/2023.
3. Điều kiện để Khách hàng tham gia Chương Trình:
Khách hàng cung cấp các thông tin về khách hàng (họ và tên, số điện thoại di động của khách hàng đăng ký thông tin thuê bao với doanh nghiệp viễn thông, giấy tờ CMND/ CCCD/ Hộ chiếu) khi đăng ký và kích hoạt tài khoản BRG Elite theo quy định/yêu cầu của Công Ty TNHH Xuất – Nhập Khẩu và Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Hà Nội (HCRC).
4. Quyền lợi của Hội viên BRG Elite:
- Các quyền lợi của Hội viên BRG Elite:
· Được cấp thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite:
· Tích lũy tiêu dùng: Ưu đãi 1% trên từng hóa đơn mua hàng hóa, dịch vụ tại hệ thống Cửa hàng BRGMart khi thanh toán giao dịch thành công được tích lũy vào tài khoản BRG Elite của khách hàng.
· Cách thức tiêu dùng điểm tích lũy: Điểm tích được quy đổi tiêu dùng như tiền mặt tại hệ thống Cửa hàng BRGMart.
· Hội viên BRG Elite được nhận thông tin về các chương trình bán hàng đặc biệt; giải đáp thông tin; hỗ trợ đặt hàng; hỗ trợ giao hàng miễn phí.
· Bảo mật thông tin khách hàng, cam kết tuyệt đối không mua/bán chuyển nhượng thông tin của khách hàng cho bên thứ ba.
- Các quyền lợi khác được áp dụng theo các chính sách, đăng ký/thông báo khuyến mại của Công ty tại từng thời điểm phù hợp với quy định pháp luật.
- Các quyền lợi được áp dụng sau 01 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng đăng ký thành công trở thành Hội viên BRG Elite.
(Thông tin công bố theo công văn số 09/2023/TB-HCRC – đơn vị tiếp nhận Sở Công Thương Tp.Hà Nội, ngày 22/9/2023; Sở công thương tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, ngày 27/9/2023)
QUY ĐỊNH VỀ SỬ DỤNG THẺ THÀNH VIÊN BRG ELITE
I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG
1. Mục đích:
Quy định thống nhất về sử dụng thẻ thành viên BRG Elite khi tiêu và tích điểm khi mua sắm tại:
Ø Trang thương mại điện tử BRG Shopping.
Ø Hệ thống siêu thị BRGMart (bao gồm Intimex, Seika Mart và Hapro Mart).
Ø Hệ thống cửa hàng BRGMart (Haprofood).
2. Phạm vi áp dụng:
Hội viên sử dụng thẻ thành viên BRG Elite:
Ø Áp dụng khi sử dụng thẻ tại trang thương mại điện tử, hệ thống siêu thị và cửa hàng.
Ø Áp dụng cho các siêu thị/cửa hàng được mở mới trong thời gian tiếp theo.
3. Hình ảnh thẻ BRG Elite:
II. NỘI DUNG QUY ĐỊNH
1. Quy định chung.
1.1 Chính sách quy đổi điểm tích lũy.
· Tích điểm :
- Tên gọi : điểm tích lũy BRG ELITE MEMBER
- Tỷ lệ quy đổi: Tích lũy 1% giá trị đơn hàng. (100đ = 1 điểm tích lũy)
- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ thời điểm tích điểm thành công.
- Cách tích lũy điểm: Xuất trình thẻ trước khi thực hiện giao dịch để được tích lũy; khách hàng có thể sử dụng hình ảnh thẻ khách hàng BRG Elite để tích điểm khi mua hàng.
Lưu ý:
- Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Tùy từng danh mục hàng hóa, điểm tích lũy có thể thay đổi.
- Chủ thẻ và người thân (được sự đồng ý của chủ thẻ) đều có thể đồng sử dụng cùng 01 thẻ khách hàng BRG Elite.
· Sử dụng điểm :
- Tỷ lệ quy đổi: 1 điểm = 1 VNĐ.
- Cách sử dụng: Xuất trình thẻ trước khi thực hiện giao dịch để được sử dụng điểm tích lũy. BRGMart sẽ không hỗ trợ khi Khách hàng không xuất trình thẻ.
1.2 Đăng ký thẻ khách hàng
· Thực hiện theo quy trình cấp phát thẻ thành viên BRG Elite Member số 49/2020/QT/BRG Retail, ban hành ngày 29/05/2020.
· Chi phí phát hành thẻ lần đầu: Miễn Phí.
1.3 Cấp lại thẻ thành viên BRG Elite Member
· Trường hợp khách hàng làm mất thẻ BRG Elite Member và có nhu cầu cấp lại thẻ để sử dụng số điểm đã tích lũy được cần thực hiện các bước sau:
- Cung cấp thông tin CMND, SĐT cho thu ngân hoặc nhân viên chăm sóc dịch vụ.
- Nhân viên thu ngân hoặc dịch vụ khách hàng sẽ thực hiện các bước làm thẻ theo hướng dẫn tại Hướng dẫn khai báo thẻ KHTT BRG Elite Member mục III – 3 Khách hàng có thể sử dụng thẻ cấp lại để tích và sử dụng điểm.
- Miễn phí cấp phát thẻ khách hàng cho khách hàng lần đầu tiên và cấp lại lần đầu
- Thu phí: 10.000đ/thẻ với khách hàng yêu cầu làm thẻ từ lần thứ 2.
Phí này bao gồm chi phí in thẻ và quản lý thẻ trên hệ thống dữ liệu của BRGMart.
2. Lưu ý trong quá trình sử dụng.
· Trong trường hợp, Quý khách bị mất thẻ hoặc không còn sở hữu thẻ, vui lòng thông báo đến BRGMart để hủy bỏ thẻ khách hàng cũ và cấp lại thẻ mới. BRGMart sẽ không chịu trách nhiệm nếu có thất thoát điểm thưởng hoặc điểm thưởng sử dụng không đúng mục đích nếu quý khách không thông báo.
· BRGMart có quyền chấm dứt, ngừng hoặc hủy bỏ chương trình Thẻ Thành viên BRGMart và thông báo trước tới các hội viên.
3. Bảo mật thông tin khách hàng.
BRGMart không tiết lộ thông tin của Quý khách cho bên thứ 3 trừ trường hợp:
· Thực hiện theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
· Phục vụ nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích.
4. Điều khoản áp dụng và cam kết.
· Khi quý khách đăng ký sử dụng thẻ thành viên có nghĩa quý khách đã đồng ý chấp thuận mọi điều khoản trong qui định này.
· Các điều khoản này dựa trên cơ sở pháp luật Việt Nam, khi có bất kỳ thay đổi nào, chúng tôi sẽ thông báo công khai tới Quý khách hàng.
· Việc
tiếp tục tham gia các chương trình sau khi sửa đổi đều được coi là sự chấp
thuận của Quý khách đối với các sửa đổi, bổ sung.
Chính sách có hiệu lực từ 29/09/2023 tới khi có thông báo thay thế. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng.