1. Khu vực phục vụ, phí giao hàng và thời gian giao hàng
1.1 Khu vực phục vụ giao hàng
BRG Shopping phục vụ giao hàng tới các quận/ huyện thuộc Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên theo danh sách chi tiết dưới đây và phục vụ cả Thứ 7, Chủ Nhật, các ngày Lễ. Đơn hàng sẽ được giao tới đúng địa chỉ của khách hàng yêu cầu, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).
Khu vực phục vụ giao hàng:
KHU VỰC |
QUẬN HUYỆN ÁP DỤNG |
PHÍ GIAO HÀNG |
THỜI GIAN GIAO HÀNG |
HÀ NỘI |
Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, Long Biên, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm |
Chi tiết tại mục 1.2 |
Chi tiết tại mục 1.3 |
HẢI PHÒNG |
Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền |
||
HẢI DƯƠNG |
Thành phố Hải Dương |
||
HƯNG YÊN |
Yên Mỹ, Mỹ Hào, Ân Thi, Văn Lâm |
1.2 Phí giao hàng
- Đối với đơn hàng từ 500.000 VNĐ ( ≥ 500.000 VNĐ ): khách hàng được miễn phí giao hàng
- Đối với đơn hàng dưới 500.000 VNĐ ( < 500.000 VNĐ ): Phí giao hàng là 29.000 VNĐ
1.3 Thời gian giao hàng
- Đơn hàng sẽ được giao tới địa chỉ nhận hàng của khách hàng trong vòng 02 giờ đến 06 giờ tính từ thời điểm xác nhận đơn đặt hàng của nhân viên Siêu thị với khách hàng.
- Trường hợp đơn đặt hàng của khách hàng phát sinh sau 17h, đơn hàng sẽ được giao tới khách hàng trước 10:00 sáng ngày hôm sau.
- Thời gian giao hàng sẽ được BRG Shopping chủ động thay đổi trong trường hợp:
· Khách hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.
· Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ… hoặc do đặc thù của một số tuyến phố cấm phương tiện giao thông hoạt động (tuyến phố đi bộ) theo quy định của pháp luật.
- Sau 03 lần liên hệ khách hàng trong vòng 10 phút để giao hàng nhưng không liên lạc được vì lý do chủ quan của khách hàng, đơn hàng sẽ bị hủy và không giao hàng cho khách hàng.
- Trong trường hợp có phát sinh, BRG Shopping sẽ thông báo cho khách hàng khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Gọi điện thoại/ tin nhắn.
2. Quy định kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng
a. BRG Shopping sẽ giao hàng theo đơn hàng đã xác nhận với khách hàng trước khi giao và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố bên ngoài của đơn hàng như:
· Phiếu giao hàng, tình trạng đóng gói, chất lượng, số lượng, hạn sử dụng…
· Khách hàng nhận hàng cùng hóa đơn thanh toán (bill) và ký xác nhận lên 02 liên của bill ngân hàng (nếu thanh toán bằng thẻ ngân hàng).
b. Trong những trường hợp sau đây khách hàng có quyền từ chối nhận hàng:
· Thiếu hóa đơn thanh toán (bill) hoặc hóa đơn thanh toán hiển thị sai sản phẩm.
· Hàng hóa không đảm bảo chất lượng, bị móp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.
· Giao hàng không đúng mặt hàng hoặc số lượng hàng mà khách hàng đã đặt.
c. Hãy liên hệ chúng tôi khi khách hàng cần được trợ giúp:
·
Tổng đài chăm sóc khách hàng brgshopping Hotline: 091.654.2525
(Từ 8h - 20h)
Email: cskh@brgretail.vn