1. Quy định chung
- Chính sách đổi/ trả hàng hóa được áp dụng trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.
- KH có quyền được đổi/ trả hàng khi mua phải hàng hóa không đảm bảo chất lượng, bị lỗi kỹ thuật được xác định là do lỗi của Siêu thị.
- KH có quyền đổi hàng do thay đổi ý định mua hàng đối với những hàng hóa không nằm trong “Danh mục hàng hóa không áp dụng đổi/ trả” nếu đáp ứng đủ điều kiện đổi sản phẩm quy định tại mục 3.
Danh mục hàng hóa không áp dụng đổi/ trả:
· Đồ điện tử, điện gia dụng.
· Mỹ phẩm, phụ kiện, trang phục lót, đồ bơi, đồ tập thể dục.
· Rượu, thuốc lá
· Thực phẩm tươi sống/đông lạnh/ bảo quản lạnh.
· Sản phẩm sơ chế, chế biến/ nấu chín và thực phẩm có hạn sử dụng dưới 07 ngày
· Sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc bảo quản của nhà sản xuất
· Hàng tặng, hàng khuyến mại, hàng thanh lý.
2. Điều kiện đổi/ trả hàng
- Hàng hóa đổi/ trả chỉ được thực hiện tại quầy DVKH của đúng Siêu thị đã tiến hành xuất hàng cho KH đã mua hàng trước đó (căn cứ theo thông tin Siêu thị xuất bán thể hiện trên Hóa đơn bán hàng).
- Hàng hóa được đổi/ trả bằng đúng giá của KH đã mua khi xuất trình được đúng hóa đơn bán lẻ (bill thanh toán)/ hóa đơn GTGT còn hạn đổi/ trả (07 ngày tính từ ngày mua hàng).
- Điều kiện bắt buộc về hàng hóa để đổi/trả khi KH thay đổi ý định mua hàng:
· Sản phẩm phải còn trong điều kiện tốt (không vỡ, hỏng hóc), còn nguyên bao bì và tem/nhãn, không bị móp, rách và có thể bán lại được.
· Các bộ phận, phụ kiện, chi tiết khác đính kèm sản phẩm, tem/phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
· Sản phẩm không bị dính bẩn, trầy xước, có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc giặt tẩy, có mùi lạ…
- Hàng khuyến mại tặng kèm, phiếu quà tặng, phiếu mua hàng (nếu có) phải được hoàn trả.
3. Cách thức đổi/ trả hàng
Trường hợp |
Đổi hàng |
Trả hàng |
Hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc lỗi kỹ thuật |
“Một đổi một” theo yêu cầu của khách hàng. |
Hiện tại, chưa áp dụng hình thức trả hàng. |
Khách hàng thay đổi quyết định mua hàng |
Đổi màu/ kích cỡ cùng mã hàng (áp dụng với hàng hóa không thuộc Danh mục hàng hóa không áp dụng đổi trả): thực hiện “ Một đổi một” |
Lưu ý: Trong mọi trường hợp, BRG Shopping sẽ không hoàn lại phiếu mua hàng, phiếu giảm giá mà Khách hàng đã sử dụng để thanh toán cho đơn hàng đó