CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BRGSHOPPING

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BRG SHOPPING

1.  Quy định chung

- Khách hàng có quyền được đổi/ trả hàng trong các trường hợp sau:

ü Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

ü Chúng tôi giao sai sản phẩm (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);

ü Sản phẩm Quý khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà chúng tôi cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

ü Sản phẩm hết hạn sử dụng;

ü Sản phẩm không đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn đã công bố phù hợp theo quy định pháp luật;

ü Sản phẩm bị trả lại không phải là Sản phẩm hạn chế trả hàng;

ü Quý khách và chúng tôi có thỏa thuận riêng và đồng ý cho Quý khách trả hàng.

ü Khách hàng có quyền đổi hàng do thay đổi ý định mua hàng đối với những hàng hóa không nằm trong “Danh mục hàng hóa không áp dụng đổi/ trả” nếu đáp ứng đủ điều kiện đổi sản phẩm quy định tại mục 3.

- Quý khách có thể gửi yêu cầu trả hàng trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Riêng đối với các sản phẩm thực phẩm tươi sống và đông lạnh (trừ trường hợp chưa nhận được hàng), Người mua cần gửi yêu cầu trả hàng trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

v    Danh mục hàng hóa không áp dụng đổi/ trả:

§  Mỹ phẩm, phụ kiện, trang phục lót, đồ bơi, đồ tập thể dục.

§  Rượu, thuốc lá.

§  Thực phẩm tươi sống/đông lạnh/ bảo quản lạnh.

§  Sản phẩm sơ chế, chế biến/ nấu chín và thực phẩm có hạn sử dụng dưới 07 ngày.

§  Sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc bảo quản của nhà sản xuất.

§  Hàng tặng, hàng khuyến mại, hàng thanh lý.

 2.  Điều kiện đổi/ trả hàng

- Hàng hóa đổi/ trả chỉ được thực hiện tại quầy DVKH của đúng Siêu thị đã tiến hành xuất hàng cho KH đã mua hàng trước đó (căn cứ theo thông tin Siêu thị xuất bán thể hiện trên Hóa đơn bán hàng).

- Hàng hóa được đổi/ trả bằng đúng giá của KH đã mua khi xuất trình được đúng hóa đơn bán lẻ (bill thanh toán)/ hóa đơn GTGT còn hạn đổi/ trả.

- Điều kiện bắt buộc về hàng hóa để đổi/trả:

ü Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, còn nguyên bao bì và tem/ nhãn, không bị móp, rách.

ü Các bộ phận, phụ kiện, chi tiết khác đính kèm sản phẩm, tem/ phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

ü Sản phẩm không bị dính bẩn, trầy xước, có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc giặt tẩy, có mùi lạ…

-  Hàng khuyến mại tặng kèm, phiếu quà tặng, phiếu mua hàng (nếu có) phải được hoàn trả.

 3.  Cách thức đổi/ trả hàng

Trường hợp

Đổi hàng

Trả Hàng

Hàng hoá kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc lỗi kỹ thuật

Một đổi một, theo yêu cầu của khách hàng

Hiện tại, chưa áp dụng hình thức trả hàng.

Khách hàng thay đổi quyết định mua hàng

Đổi màu/ kích cỡ cùng mã hàng (áp dụng với hàng hoá không thuộc danh mục hàng hoá không áp dụng đổi trả): thực hiện "Một đổi một".

Lưu ý: Trong mọi trường hợp, BRG Shopping sẽ không hoàn lại phiếu mua hàng, phiếu giảm giá mà khách hàng đã sử dụng để thanh toán cho đơn hàng đó.
Chính sách có hiệu lực áp dụng kể từ ngày 25/12/2023 cho tới khi chúng tôi có thông báo hủy bỏ hoặc thay thế Chính sách này.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!  

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng xem tại đường dẫn Link.